Tổ chức hội thảo hội nghị là gì? Quy trình & mẫu timeline chi tiết

Cập nhật ngày 25/11/2022 bởi Mỹ Chi

Bài viết Tổ chức hội thảo hội nghị là gì? Quy trình & mẫu timeline chi tiết thuộc chủ đề về Wiki Hỏi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Moviee tìm hiểu Tổ chức hội thảo hội nghị là gì? Quy trình & mẫu timeline chi tiết trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem chủ đề về : “Tổ chức hội thảo hội nghị là gì? Quy trình & mẫu timeline chi tiết”

Đánh giá về Tổ chức hội thảo hội nghị là gì? Quy trình & mẫu timeline chi tiết


Xem nhanh
Tổ chức hội nghị khách hàng - Customer Seminar (CS) sẽ giúp đại lý tiết kiệm thời gian hơn cũng như có thêm nguồn khách hàng để chăm sóc lâu dài, hãy cùng tham khảo cách thức tổ chức hội nghị khách hàng CS trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Vui lòng bấm like video hoặc đăng ký kênh để theo dõi videos khác nữa anh chị nhé!

Thân ái,
Huy Trần
Trưởng Phòng Kinh Doanh
www.huytranmdrt.com

Ngày đăng: 27/03/2022

Bạn muốn tổ tổ chức hội thảo, hội nghị công ty của mình? Bạn muốn tìm hiểu về quá trình và mốc thời gian tổ chức hội nghị mẫu và có nhu cầu tìm một đơn vị tổ chức hội thảo trọn gói uy tín? AIT Group có thể giúp bạn những công việc này. Cùng tìm hiểu thông tin dịch vụ tổ chức sự kiện đại hội, hội thảo dưới đây nha!

>>>> Tham khảo thêm: công ty tổ chức sự kiện Hà Nội AIT Group chuyên nghiệp, uy tín  

MỤC LỤC

  • 1. Tổ chức hội thảo hội nghị là gì?
    • 1.1 Tổ chức hội thảo là gì?
    • 1.2 tổ chức hội nghị là gì?
  • 2. Ý nghĩa của việc tổ chức hội nghị hội thảo
  • 3. Các cách thức tổ chức chương trình hội thảo, hội nghị thường nhật
    • 3.1 Hội nghị tri ân khách hàng
    • 3.2 Hội thảo bảo hiểm nhân thọ
    • 3.3 Hội thảo khách hàng
    • 3.4 Tổ chức hội thảo online
    • 3.5 Hội thảo khoa học
    • 3.6 Tổ chức hội thảo chuyên đề
    • 3.7 Hội thảo du học
    • 3.8 Tổ chức workshop
    • 3.9 Hội thảo tập huấn
  • 4. quá trình tổ chức hội nghị hội thảo qua 5 bước cụ thể
    • 4.1 Bước 1: Xác định chủ đề của sự kiện hội thảo
    • 4.2 Bước 2: Lên kế hoạch chương trình hội thảo
    • 4.3 Bước 3: Tiến hành các công việc chuẩn bị cho hội thảo
    • 4.4 Bước 4: Tiến hành chương trình hội thảo
    • 4.5 Bước 5: Kết thúc chương trình hội thảo
  • 5. Timeline mẫu kịch bản chương trình hội thảo trọn gói
  • 6. TOP 5 địa điểm tổ chức hội thảo lý tưởng
  • 7. Lưu ý khi tổ chức hội nghị hội thảo cần biết
    • 5.1 Lên chủ đề, mục tiêu chương trình hội thảo
    • 5.2 Lựa chọn khách mời phù hợp
    • 5.3 Lựa chọn địa điểm tổ chức hợp lý
    • 5.4 Lên chương trình truyền thông sự kiện
    • 5.5 List danh sách người tham dự buổi hội thảo
    • 5.6 Mẫu timeline chương trình sự kiện hội thảo trọn gói
  • 6. Ý tưởng tổ chức hội nghị hội thảo ấn tượng
  • 7. Dự toán kinh phí tổ chức hội thảo
  • 8. Nên chọn đơn vị tổ chức hội nghị hội thảo nào tốt tại Hà Nội?
  • 9. Các chương trình hội nghị do AIT Group tổ chức

1. Tổ chức hội thảo hội nghị là gì?

Làm Thế Nào Để Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Bảo Hiểm Nhân Thọ (CS) Hiệu Quả Cao?

Mô tả video

Tổ chức hội nghị khách hàng – Customer Seminar (CS) sẽ giúp đại lý tiết kiệm thời gian hơn cũng như có thêm nguồn khách hàng để chăm sóc lâu dài, hãy cùng tham khảo cách thức tổ chức hội nghị khách hàng CS trong ngành bảo hiểm nhân thọ.nnVui lòng bấm like video hoặc đăng ký kênh để theo dõi videos khác nữa anh chị nhé!nnThân ái,nHuy Trần nTrưởng Phòng Kinh Doanh nwww.huytranmdrt.com

✅ Mọi người cũng xem : thuốc tetracyclin giá bao nhiêu

1.1 Tổ chức hội thảo là gì?

Hội thảo là cuộc gặp mặt, họp mặt của nhóm người có cùng mối quan tâm tại một địa điểm và thời gian đã định trước nhằm thảo luận về nội dung đang quan tâm đó. Các buổi hội thảo này sẽ làm sáng tỏ cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của vấn đề một cách khoa học.

Mọi Người Cũng Xem   Cách giúp bạn rèn luyện ý chí nghị lực sống cho cuộc đời thêm ý nghĩa

Tổ chức hội thảo là buổi thảo luận về một số vấn đề, là cuộc đối thoại chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kiến nghị, tranh luận về vấn đề thực tiễn được đặt. Buổi hội thảo không chỉ giúp nâng cao hình ảnh của thương hiệu mà còn có khả năng tạo được lòng tin cho khách hàng. và cạnh đó, những cuộc hội thảo sẽ giúp Doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và giải quyết được các vấn đề còn đang tồn đọng.

tổ chức hội thảo

Tổ chức hội thảo, hội nghị (Ảnh minh họa)

✅ Mọi người cũng xem : nhạc sĩ Hoàng Lang (1930 - 2004) là ai

1.2 tổ chức hội nghị là gì?

Tổ chức hội nghị là cuộc họp quan trọng có tổ chức nhằm bàn về các vấn đề lớn, bàn bạc công việc, chủ đề chi tiết nào đó để tổng kết tình hình vận hành trong thời gian qua, rút kinh nghiệm và đưa phương hướng hoạt động cho tương lai. Tùy thuộc vào mục đích tổ chức chương trình của Doanh nghiệp, Doanh nghiệp mà sự kiện hội nghị sẽ có những hình thức thực hiện khác nhéu.

>>>> Tìm Hiểu chi tiết: Hội thảo là gì? Hội nghị là gì? Điểm khác nhéu giữa 2 cách thức

Hướng dẫn tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức

Mô tả video

Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) là hình thức dân chủ trực tiếp để CBCCVC được tham gia quản lý và xây dựng cơ quan, đơn vị. Hội nghị CBCCVC được tổ chức định kỳ mỗi năm 1 lần vào cuối năm; hoặc tổ chức bất thường khi Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đề nghị; hoặc Thủ trưởng cơ quan triệu tập khi thấy cần thiết. LĐLĐ thành phố Hà Nội đã xây dựng Clip Hướng dẫn tổ chức Hội nghị CBCCVC để các cơ quan, đơn vị tham khảo. Xin giới thiệu nội dung Clip.

2. Ý nghĩa của việc tổ chức hội nghị hội thảo

  • Xây dựng thương hiệu: Tổ chức buổi hội thảo cũng như nhiều công ty xem như 1 hoạt động marketing nhằm cải thiện hình ảnh thương hiệu, cải thiện sự uy tín. Các sự kiện hội thảo sẽ được trang trí background và tổ chức theo phong cách phù hợp với văn hóa của Doanh nghiệp, từ đó, đưa hình ảnh công ty đến gần khách hàng hơn.
  • Tạo lòng tin: Nếu buổi hội thảo được tổ chức với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức sẽ thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, khi sự kiện diễn ra thành công, công ty sẽ gây ra được ấn tượng tốt với khách hàng, từ đó tạo dựng lòng tin mạnh hơn đối với thương hiệu.
  • Quảng bá sản phẩm, sản phẩm: Qua các chương trình hội thảo, đây cũng là cơ hội để Doanh nghiệp quảng bá danh mục, sản phẩm của Doanh nghiệp. Những video giới thiệu công ty hay những thước phim trình chiếu thường xuyên lần về danh mục, sản phẩm khi đón khách mời tham dự cũng vô tình khiến người xem ghi nhớ.
  • Giải quyết các vấn đề tồn đọng: Hội thảo tổ chức nội bộ Doanh nghiệp thường là các buổi dành để giải quyết các vấn đề chuyên biệt, chuyên môn. Trong các buổi này, chủ đề quan tâm sẽ xoay quanh đến các vấn đề thực tiễn gặp phải của công ty. Người diễn giả tương đương người tham gia sẽ đưa ra và thảo luận về vấn đề nhằm giải quyết những cái điều kiện, khuất mắt còn tồn đọng.

3. Các cách thức tổ chức chương trình hội thảo, hội nghị thường nhật

Bạn đã biết về những hình thức tổ chức hội nghị hội thảo, hội nghị phổ biến hiện nay chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo các hình thức dưới đây nha!

3.1 Hội nghị tri ân khách hàng

Hội nghị tri ân khách hàng là hoạt động được tổ chức nhiều của các công ty nhằm thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng, đối tác đã tin tưởng, đồng hành, sử dụng danh mục/ dịch vụ của công ty. Đặc biệt, trong buổi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thường có lễ vinh danh, tri ân nhà phân phối, đại lý, khách hàng thân thiết.

tổ chức hội nghị hội thảo

Sự kiện tri ân khách hàng (Ảnh minh họa)

✅ Mọi người cũng xem : cua hoàng đế giá bao nhiêu 1kg

3.2 Hội thảo bảo hiểm nhân thọ

Hội thảo bảo hiểm nhân thọ hay còn được gọi là hội nghị khách hàng bảo hiểm nhân thọ. Đây thường là sự kiện do các Doanh nghiệp bảo hiểm tổ chức. Buổi hội thảo được xem như là kênh để Doanh nghiệp bảo hiểm quảng bá danh mục của mình đến với các khách hàng tiềm năng. Đặc biệt là các danh mục hoặc các ưu đãi mới trong chương trình bảo hiểm của công ty. Mục đích là thu hút khách hàng mua gói bảo hiểm.

đơn vị tổ chức hội thảo

Sự kiện hội thảo bảo hiểm nhân thọ (Ảnh minh họa)

✅ Mọi người cũng xem : mèo bicolor giá bao nhiêu

3.3 Hội thảo khách hàng

Hội thảo khách hàng khác với hội nghị tri ân khách hàng về mục đích của buổi sự kiện. Hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức nhằm tri ân, gửi lời cảm ơn của công ty đến các khách hàng, đối tác thân thiết. trong lúc đó, tổ chức hội thảo khách hàng là cuộc họp có tổ chức nhằm đối thoại, bàn luận về sản phẩm, dịch vụ mà Doanh nghiệp cung cấp. Đồng thời, công ty cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm, sản phẩm mới tới các khách hàng thân thiết.

tổ chức hội thảo

Sự kiện hội nghi khách hàng (Ảnh minh họa)

3.4 Tổ chức hội thảo online

Tổ chức hội thảo online (hay còn gọi là trực tuyến hoặc webinar) là những cuộc họp, hội thảo trực tuyến của diễn giải và những khách mời tham gia vốn có sự Giảm về mặt địa lý hoặc do bối cảnh xung quanh ảnh hưởng. Hội thảo trực tuyến giúp các công ty hạn chế thiểu tối đa chi phí và thời gian tổ chức sự kiện. cách thức này yêu cầu người tham dự phải có kết nối Internet để tham gia tương tác và chia sẻ dữ liệu trực tuyến với nhau.

tổ chức hội thảo

Tổ chức hội thảo trwucj tuyến (Ảnh minh họa)

✅ Mọi người cũng xem : nhạc sĩ Dương Minh Viên (1925) là ai

3.5 Hội thảo khoa học

Hội thảo khoa học là hình thức hội thảo nhằm công bố hoặc thảo luận về các vấn đề, kết quả thống kê khoa học. Chính vì lý do đó, hội thảo khoa học sẽ không đem lại quá nhiều ý nghĩa về quảng bá Doanh nghiệp.

Mọi Người Cũng Xem   Điều kiện kinh tế - xã hội - BacLieu

3.6 Tổ chức hội thảo chuyên đề

Đây là buổi hội thảo chỉ xoay quanh một vấn đề chính và chỉ có một diễn giả trình bày. Vấn đề này thường là các vấn đề thực tiễn hoặc cơ sở lý luận cho hoạt động kinh doanh. Để buổi hội thảo được diễn ra thành công, Doanh nghiệp cần lên kế hoạch tổ chức hội thảo chuyên đề cụ thể, kỹ lưỡng.

tổ chức hội nghị hội thảotổ chức hội nghị hội thảo

Buổi hội thảo chuyên đề (Ảnh minh họa)

✅ Mọi người cũng xem : hệ thống av là gì

3.7 Hội thảo du học

Tại hội thảo du học, người tham gia sẽ được giải đáp tất cả các thắc mắc về vấn đề du học. và cạnh đó, hội thảo còn giúp các Doanh nghiệp cung cấp sản phẩm du học tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

3.8 Tổ chức workshop

Mục đích chính của workshop là để mọi người cùng chia sẻ kinh nghiệm trong công việc. mặt khác, workshop còn giúp người tham gia nắm rõ các thông tin về Doanh nghiệp tương đương danh mục của công ty.

✅ Mọi người cũng xem : ngành Piano là gì

3.9 Hội thảo tập huấn

Hội thảo tập huấn thường có quy mô lớn hơn workshop. cách thức hội thảo này sẽ được công ty tổ chức cho nhân viên của mình nhằm cải thiện kiến thức, kinh nghiệm.

đơn vị tổ chức hội thảo

Các cách thức tổ chức hội nghị, hội thảo thường nhật hiện nay (Ảnh minh họa)

4. quy trình tổ chức hội nghị hội thảo qua 5 bước cụ thể

Để tổ chức một buổi hội thảo tốt, chúng ta cần phải trải qua rất nhiều bước. Dưới đây là quá trình tổ chức hội thảo của công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội AIT Group mà bạn có khả năng tham khảo qua.

✅ Mọi người cũng xem : 2m trong hóa học là gì

4.1 Bước 1: Xác định chủ đề của sự kiện hội thảo

Đầu tiên, bạn cần xác định chủ đề của buổi hội thảo là gì. Việc xác định được đúng chủ đề sẽ giúp ích cho bạn khi xây dựng tương đương lên kế hoạch cho buổi hội thảo một cách chỉn chu hơn.

tổ chức hội thảo

Xác định chủ đề của sự kiện hội thảo (Ảnh minh họa)

✅ Mọi người cũng xem : ca sỉ Châu Gia Kiệt là ai

4.2 Bước 2: Lên kế hoạch chương trình hội thảo

Tiếp theo, bạn cần lên kế hoạch cùng kịch bản cụ thể cho chương trình của buổi hội thảo. Một kế hoạch chương trình hội thảo sẽ bao gồm những công việc sau:

  • Mục tiêu mà hội thảo cần đạt được
  • Xác định nội dung, kịch bản tổ chức hội thảo chi tiết
  • Thời gian và địa điểm tổ chức
  • Kinh phí cần chuẩn bị để tổ chức
  • Xác định đơn vị sẽ tổ chức hội thảo, hội nghị
  • Xây dựng danh sách khách mời
  • Xây dựng chương trình hội thảo
tổ chức hội thảo

Lên kế hoạch chương trình hội thảo (Ảnh minh họa)

>>>> Xem chi tiết: Lên kế hoạch tổ chức hội thảo khoa học chi tiết với 7 bước

✅ Mọi người cũng xem : nhạc sĩ Duy Khánh (1936–2003) là ai

4.3 Bước 3: Tiến hành các công việc chuẩn bị cho hội thảo

Để chuẩn bị cho hội thảo, đầu tiên bạn cần chuẩn bị về không gian và các dịch vụ sẽ đi kèm trong buổi hội thảo. bên cạnh đó, việc in ấn tài liệu, gửi thư cho khách mời cũng cần được hoàn thành trước khi buổi hội thảo diễn ra.

✅ Mọi người cũng xem : chìa khóa thông minh xe vision giá bao nhiêu

4.4 Bước 4: Tiến hành chương trình hội thảo

Khi hội thảo được diễn ra, bạn phải chú ý trong công tác đón tiếp khách mời, người tới tham dự hội thảo. ngoài ra, bạn cũng cần quản lý, điều phối các cơ quan tổ chức để đảm bảo buổi hội thảo được diễn ra theo đúng như kịch bản đã dự định.

tổ chức hội nghị hội thảo

Tiến hành chương trình hội thảo (Ảnh minh họa)

✅ Mọi người cũng xem : nhân điện là gì

4.5 Bước 5: Kết thúc chương trình hội thảo

Khi kết thúc buổi hội thảo, bạn nên tổ chức tặng quà lưu niệm cho khách mời, người tới tham dự. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có ấn tượng, thiện cảm tốt với công ty hơn. mặt khác, bạn cũng nên ghi lại biên bản của buổi hội thảo để rút ra được kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau.

✅ Mọi người cũng xem : kỹ năng tự học là gì

5. Timeline mẫu kịch bản chương trình hội thảo trọn gói

Dưới đây là mẫu timeline chương trình hội nghị hội thảo tổng quan cho bạn tham khảo. Qua mẫu timeline này, bạn có thể thêm hoặc giảm đi đi một số vận hành, cụ thể để phù hợp với mục đích, tính chất của buổi sự kiện.

STT Thời gian Công việc cụ thể Phụ trách
1 30 phút Đón tiếp khách Hướng dẫn đỗ xe

Hướng dẫn khách di chuyển vào khu vực tổ chức

Hỗ trợ chụp hình cho khách mời

Kiểm tra lại công tác chuẩn bị sự kiện

Bảo vệ

Lễ tân

Đại diện DN

Media

Toàn bộ e-kip

2 15 phút Khai mạc sự kiện Văn nghệ mở màn

MC tuyên bố lý do

Giới thiệu thành phần tham gia

Ca sĩ, nhóm nhảy

MC

3 10 phút Đại diện Doanh nghiệp phát biểu MC mời đại diện lên phát biểu, giới thiệu về danh mục, công ty Đại diện DN
4 10 phút Trình chiếu video Chiếu video tổng kết/ ra mắt danh mục/ giới thiệu về công ty Kỹ thuật viên
5 10 phút Khai tiệc Đại diện phát biểu tuyên bố khai tiệc Đại diện DN
6 30 phút Tham gia mini game MC giải thích trò chơi và mời người tham gia

Kết thúc trò chơi, đại diện công ty trao tặng phần thưởng cho người thắng

MC

Đại diện DN

Lễ tân

7 20 phút Văn nghệ MC giới thiệu lần lượt các tiết mục văn nghệ Ca sĩ, nhóm nhảy
8 15 phút Quay số trúng thưởng MC tổ chức chơi vòng quay trúng thưởng và trao quà cho người có số may mắn MC

Lễ tân

9 15 phút Gửi lời cảm ơn và tặng quà cho khách tham dự MC gửi lời cảm ơn đến khách tham dự

MC mời khách lên sân khấu nhận quà và chụp ảnh lưu niệm

MC

Lễ tânĐại diện DN

Media

10 10 phút Bế mạc Thông báo kết thúc chương trình và hẹn gặp lại

Hướng dẫn khách di chuyển ra về

MC

Lễ tân

Đại diện DN

11 Dọn dẹp Thu dọn đồ đạc và vệ sinh hội trường Hậu cần
Mọi Người Cũng Xem   Bảng giá Honda Wave Alpha giữa tháng 6/2022, chênh hơn 5 triệu đồng

✅ Mọi người cũng xem : nhân viên văn phòng tiếng trung là gì

6. TOP 5 địa điểm tổ chức hội thảo lý tưởng

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo, hội nghị sẽ phụ thuộc vào quy mô tổ chức của bạn là lớn hay nhỏ. Hơn nữa, chi phí đầu tư cho sự kiện của bạn là bao nhiêu? Để giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo, hãy cùng tham khảo về 05 địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội phù hợp với nhiều quy mô và tính chất sự kiện khác nhéu dưới đây:

  • Tràng An Palace: Phù hợp cho những buổi dạ tiệc tối, cuộc gặp gỡ tất niên hay những sự kiện văn hóa, giải trí đặc biệt
  • Trung tâm hội nghị Quốc gia: Gồm hệ thống phòng họp, sảnh tòa nhà, huôn viên sân vườn… phù hợp hầu hết với mọi nhu cầu tổ chức, loại hình sự kiện trong nhà và ngoài trời mang tầm cỡ quốc tế.
  • Meliá Hanoi: có chi phí đắt đỏ nhất nhưng về chất lượng thì chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Đến với Meliá Hanoi, Mặc dù có chi phí đắc đỏ nhưng đây là nơi đáp ứng hấp dẫn nhất nếu bạn muốn tổ chức một buổi hội thảo đẳng cấp, sang trọng.
  • Pullman: Địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng, đẳng cấp hàng đầu. điểm này có đầy đủ hệ thống phòng hội nghị, phòng chức năng hiện đại, chất lượng cao.
  • Asean Resort: Nếu bạn muốn buổi hội nghị hội thảo được tổ chức một cách độc đáo, có dấu ấn riêng thì hãy cân nhắc đến cái tên Asean Resort. Đây là lựa chọn hoàn hảo khi tổ chức hội nghị hội thảo kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng

✅ Mọi người cũng xem : rep tin nhắn là gì

7. Lưu ý khi tổ chức hội nghị hội thảo cần biết

Tổ chức một buổi hội thảo thành công, đạt được kết quả tốt là một điều khá điều kiện cho nhiều công ty. do đó, hãy đến với những kinh nghiệm tổ chức hội nghị, hội thảo dưới đây để sở hữu cho mình những kiến thức bổ ích nhé!

✅ Mọi người cũng xem : hệ thống liên kết bảo hiểm xã hội là gì

5.1 Lên chủ đề, mục tiêu chương trình hội thảo

Việc lên chủ đề, mục tiêu chương trình hội thảo là một trong những công tác quan trọng. Chính Vì vậy, để thực hiện tốt công việc này, bạn nên lưu ý xây dựng chủ đề ngắn gọn nhưng vẫn phải chứa đựng đủ hàm ý của buổi thảo.

tổ chức hội thảo

Lên chủ đề, mục tiêu chương trình hội thảo (Ảnh minh họa)

✅ Mọi người cũng xem : rượu riku giá bao nhiêu

5.2 Lựa chọn khách mời phù hợp

Những chuyên gia, khách mời trong buổi hội thảo chính là những yếu tố góp phần làm nên sự uy tín, thành công của sự kiện. do đó, bạn nên lựa chọn khách mời phù hợp, nổi tiếng trong ngành, nghề hoặc lĩnh vực mà nội dung buổi hội thảo hướng đến.

đơn vị tổ chức hội thảo

Lựa chọn khách mời phù hợp (Sự kiện do AIT tổ chức)

✅ Mọi người cũng xem : hóa học hữu cơ là gì

5.3 Lựa chọn địa điểm tổ chức hợp lý

Không gian, địa điểm tổ chức buổi hội thảo phải phù hợp với quy mô của hội thảo. bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến những tiện ích đi kèm với phòng tổ chức như: Sân khấu, ánh sáng, màn chiếu, thiết bị âm thanh…

tổ chức hội thảo

Lựa chọn địa điểm tổ chức hợp lý (Sự kiện do AIT tổ chức)

5.4 Lên chương trình truyền thông sự kiện

hoạt động truyền thông là một trong những yếu tố quyết liệt đến sự thành công của buổi hội thảo. mặc khác, thời gian truyền thông không nên quá sớm cũng nhớ đừng nên quá muộn. Thời gian phù hợp nhất để truyền thông cho sự kiện là khoảng từ 1 – 2 tuần trước khi sự kiện diễn ra.

tổ chức hội nghị hội thảo

Lên chương trình truyền thông sự kiện (Ảnh minh họa)

✅ Mọi người cũng xem : zn là gì trong hóa học

5.5 List danh sách người tham dự buổi hội thảo

Mục đích chính mà buổi hội thảo hướng đến đó chính là xây dựng và tìm kiếm các mối quan hệ với khách hàng. Vì vậy, bạn có khả năng dùng các hình thức như điền form, khảo sát… để việc lấy thông tin được hiệu quả hơn.

5.6 Mẫu timeline chương trình sự kiện hội thảo trọn gói

Một việc không kém phần quan trọng trong công tác tổ chức hội nghị hội thảo đó chính là lên timeline cho chương trình. Dưới đây là mẫu timeline chương trình sự kiện hội thảo trọn gói mà bạn có khả năng tham khảo.

tổ chức hội thảo

Mẫu timeline chương trình sự kiện hội thảo trọn gói (Nguồn: Internet)

>>>> THAM KHẢO THÊM: Tổ chức hội thảo bảo hiểm nhân thọ thế nào để thành công?

6. Ý tưởng tổ chức hội nghị hội thảo ấn tượng

Sự kiện hội thảo thường kéo dài từ 1 đến 2 ngày. do đó, Doanh nghiệp có thể kết hợp tiệc liên hoan, tiệc nhẹ với tổ chức hội thảo. Mặc dù không phải là ý tưởng mới nhưng việc tổ chức buổi hội thảo kết hợp với các bữa tiệc nhẹ sẽ giúp người tham gia cảm thấy hài lòng, mang đến trải nghiệm tốt hơn khi đến dự sự kiện. Tùy theo tính chất buổi hội thảo mà bạn có thể sắp xếp thời gian dùng tiệc là giữa chương trình hoặc sau khi kết thúc.

Gợi ý tiếp theo chính là tổ chức kết hợp với mini game, tiết mục văn nghệ. Thông thường các buổi hội thảo thường diễn ra khô khan, cứng nhắc. Vì vậy, bạn có thể thử tổ chức hội thảo kết hợp với các tiết mục văn nghệ đề tạo sự lôi cuốn, hấp dẫn hoặc tổ chức các trò chơi nhằm tăng sự thú vị hơn.

7. Dự toán kinh phí tổ chức hội thảo

Chi phí tổ chức chương trình sự kiện hội nghị phụ thuộc vào quy mô sự kiện và bắt buộc của khách hàng. do đó, chi phí này cũng sẽ không cố định mà biến động theo bắt buộc, cách thức tổ chức, quy mô, thời gian diễn ra… Vì vậy, bạn hãy liên lạc ngay với AIT qua hotline 0983 027 448 – 0913 318 464 để được tư vấn thêm thông tin và báo giá chi tiết.

8. Nên chọn đơn vị tổ chức hội nghị hội thảo nào tốt tại Hà Nội?

công ty Quảng cáo Thương mại và Công nghiệp Hà Nội AIT là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm tổ chức sự kiện, hội nghị. Với hơn 25 kinh nghiệm, AIT tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất. Đến với AIT, bạn sẽ được:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao tư vấn cụ thể, miễn phí
  • Hỗ trợ xây dựng toàn bộ kế hoạch một cách cụ thể
  • Cung cấp cho khách hàng những địa điểm tổ chức, sự kiện hội thảo chất lượng
  • Đáp ứng được mọi bắt buộc của khách hàng
  • Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại
  • Giúp khách hàng lựa chọn những tiết mục biểu diễn văn nghệ theo bắt buộc
  • Giải quyết các vấn đề sinh ra khi tổ chức sự kiện, hội thảo
đơn vị tổ chức hội thảo

Đơn vị tổ chức hội nghị chuyên nghiệp – AIT Group

Thông tin LH

  • Địa chỉ: Tầng 5 – Tòa nhà AIT Group, 109 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
  • Website: https://aitvietnam.com/
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0983 027 448 – 0913 318 464

9. Các chương trình hội nghị do AIT Group tổ chức

Với nhiều năm kinh nghiệm, AIT Group là đối tác của thường xuyên Doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước. một vài chương trình hội nghị mà AIT tổ chức có thể kể đến như: Hội nghị thi bán hàng 2019 của Honda, hội nghị khách hàng BIDV, hội nghị Honda NHC Châu á – Thái Bình Dương… Sau đây là hình ảnh của các chương trình mà AIT đã thực hiện:

tổ chức hội thảo

Sự kiện hội nghị Honda NHC Châu á – Thái Bình Dương

tổ chức hội thảo

Hội nghị khách hàng BIDV

tổ chức hội nghị hội thảo

Chương trình hội nghị thi bán hàng 2019 của Honda

Tổ chức hội thảo là công việc đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như công tác chuẩn bị thật chỉn chu. Vì vậy, việc thuê đơn vị chuyên tổ chức sự kiện phụ trách sẽ giúp chương trình của bạn diễn ra thành công hơn. Nếu cần tư vấn hoặc tìm hiểu thêm về dịch vụ do AIT Việt Nam cung cấp, hãy liên hệ ngay nhé!



Các câu hỏi về tổ chức hội nghị là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê tổ chức hội nghị là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết tổ chức hội nghị là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết tổ chức hội nghị là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết tổ chức hội nghị là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về tổ chức hội nghị là gì


Các hình ảnh về tổ chức hội nghị là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Xem thêm kiến thức về tổ chức hội nghị là gì tại WikiPedia

Bạn hãy tham khảo thông tin chi tiết về tổ chức hội nghị là gì từ trang Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: Moviee.vn

???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://moviee.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

One Response

  1. Hai Yen Pham
    24/11/2022

Add Comment